~Demon King~FriskyKittyKat69

Dragongirl26

Kai looks at Blaise and then smiles a little as he was looking at the movies, "well since I am obviously from this time period, I will be able to tell you what is not good and what's not," he continues looking at the movies, rubbing his chin.

• Replies 1.1k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Dragongirl26

• FriskyKittyKat69

• vanphong11021

"alright I can't wait to see what you will pick..it feels so good when. You are helping me with this time I will learn it and have fun." He said smiling as he looked at the movie rental hoping he was making sense.

Kai smiles as he picks out a movie and then puts it in the grocery bag, "alright, let's head back and eat some snacks while we watch a movie," he laughs a little and kisses Blaise's cheek.

Kai smiles and then walks to his dorm room with Blaise. He starts unbagging the groceries and places the snacks on the table, "are you ready to watch the movie," he smiles and then sits down on the couch.

"Nothing like two movies in one day," Kai laughs a little as he puts the DVD into the player and rubs his chin, "hm... how about the cheese popcorn first," he smiles as he opens the bag of cheese popcorn.

Kai smiles as he places the bag on the table. He shakes his head, "I am not saying it's bad I am just saying usually one movie is enough," he rubs his chin and shrugs his shoulders, "but it doesn't really matter to me," he smiles.

"Oh welll I am learning things from these movies and what you like you know." he said looking at him and then shook his head. "I don't know if you don't want to I guess we don't have to it just gives us something to do." he said

Kai tilts his head as he looks at Blaise and laughs a little as he sits down on the couch, "just... sit down so we can watch tis movie," he smiles a little as he opens his drink.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM vừa hấp thụ nhiều trường hợp bệnh nhân xăm hình bị nhiễm trùng, dị ứng mực xăm, phát ban…đến khám v?* điều trị.

facf4f11a851410f1840.jpg

Phỏng da vì xăm

Ths. BS Lê Thảo Hiền – Khoa Thẩm mỹ da (Bệnh viện Da liễu TP.HCM) cho biết xăm hình tưởng như vô hại nhưng ẩn chứa rất nhiều nguy cơ. Ngay cả khi được xăm bởi một nghệ nhân xăm hình chuyên nghiệp thì bạn vẫn có thể bị các phản ứng da có hại. Một số phản ứng xảy ra ngay tức thì sau khi xăm, một số phản ứng xuất hiện sau v?*i tuần hoặc nhiều năm sau đó m?* bệnh nhân không biết nguyên cớ. Dưới đây l?* 7 nguy cơ hay gặp.

xem thêm:

Please Register/ Sign In, in order to see the links.

Nhiễm trùng

thường ng?*y, sau xăm hình, khi da l?*nh thì bạn sẽ có cảm giác ngứa v?* da bong vảy. to?*n bộ những dấu hiệu n?*y l?* phản ứng da thường nh??*t sau khi xăm hình. Tuy nhiên, nếu da bị nhiễm trùng sẽ có các trình diễn.# sau: da đỏ, sưng, đau, vùng da xăm hình bị rộp nước, sốt, ớn lạnh v?* run người, da nổi mủ, loét da.

Nhiễm trùng hình xăm thường xuất hiện ngay sau khi xăm hoặc sau v?*i ng?*y th??*m ch?* v?*i tháng.

bc62ac4b310bd855811a.jpg

Nhiễm trùng vì xăm

xem thêm:

Dị ứng mực xăm

Phản ứng dị ứng có thể xuất hiện ngay l??*p tức hoặc sau v?*i tuần th??*m ch?* v?*i năm sau. Một số người xuất hiện phản ứng dị ứng sau khi điều trị một bệnh lý khác, chẳng hạn như sau khi bắt đầu điều trị bằng thuốc kháng vi-rút cho HIV hoặc giải phẫu thay khớp.

Hầu hết mọi người đều bị dị ứng với một m?*u mực cụ thể. M?*u đỏ thường gây dị ứng nhiều nhất. Tuy nhiên, bất kỳ mực xăm m?*u n?*o cũng có thể gây dị ứng.

Các dấu hiệu dị ứng mực xăm: da vùng xăm bị đỏ v?* sưng; ngứa; có những mảng hoặc nốt gồ lên da; da rộp nước; da rỉ dịch, đóng m?*i...

Phát ban khi xăm mực tạm

Phát ban có thể xảy ra trong lúc xăm hình hoặc sau 3 tuần v?* thường gặp ở mực xăm m?*u đen. Chất gây dị ứng có trong mực xăm m?*u đen thường l?* PPD.

Dấu hiệu của phát ban: vùng da xăm đỏ v?* sưng; ngứa dữ dội; đau; nhiều nốt nhỏ; mảng da gồ bề mặt, tróc vảy; rộp nước, rỉ dịch; mất m?*u da; sẹo; một số người có thể bị chóng mặt, ngút hoặc đau bụng.

Phát ban dị ứng ánh nắng

Sau khi xăm, một số người bị dị ứng ánh nắng trên vùng da xăm hình. Phản ứng n?*y có thể xảy ra mỗi khi ánh nắng chiếu v?*o hình xăm của bạn.

Phát ban dị ứng n?*y có thể xuất hiện trong vòng v?*i phút khi ác chiếu v?*o hình xăm của bạn hoặc v?*i giờ sau đó.

Dấu hiệu nh??*n biết: sưng v?* đỏ xung quanh hình xăm; phát ban ngứa; rộp nước hoặc nổi mảng phù ngứa

xem thêm:

Bệnh da xuất hiện

Việc xăm mình có thể gây khởi phát các bệnh lý về da như bệnh vảy nến, viêm da cơ địa (bệnh ch?*m), bạch biến, lichen phẳng, sẹo lồi, ung thư da.

Các bệnh lý da có thể xuất hiện trong vòng 10 đến 20 ng?*y sau khi xăm. Bệnh cũng có thể xuất hiện sớm nhất l?* ba ng?*y sau khi xăm. Đôi khi, chúng có thể xuất hiện nhiều năm sau đó.

Phỏng da sau khi chụp cộng hưởng từ (MRI)

Trường hợp n?*y hiếm gặp. Một số người đã bị phỏng vùng da xăm hình trong khi chụp MRI. Vì vây, khi cần phải chụp MRI, bạn cần thông tin với kỹ thu??*t viên chụp MRI rằng bạn có hình xăm trên da. đề nghị kỹ thu??*t viên dừng chụp MRI nếu bạn cảm thấy nóng rát hoặc châm ch?*ch ở vùng da xăm hình.

Để hạn chế biến chứng từ hình xăm, khi xăm cần bưng b?*t hình xăm trước khi đi ra ngo?*i đường bằng cách che phủ bởi quần áo hoặc khẩu trang, b?*t tất tay. Chọn lựa vải che hình xăm l?* loại vải d?*y, tối m?*u, có khả năng chống nắng tốt. Nếu bạn đã từng bị sẹo lồi thì hãy suy nghĩ lại về việc xăm mình. Sẹo có thể xuất hiện sau khi xăm v?* l?*m hỏng hình xăm của bạn.

Sau khi xăm, nếu thấy có các dấu hiệu của bệnh ngo?*i da hoặc bị sẹo, hãy đến gặp thầy thuốc da liễu. thầy thuốc da liễu có thể giúp bạn cải thiện vết sẹo, chẩn đoán v?* điều trị sớm các bệnh ngo?*i da.

$Link$

He nodded as he set down next to Kai and pulled him close then got ready for the movie so they can watch it. "Alright it sounds cool and I can't wait to watch it." he said as he snuggled into the bed and opened some of the snacks to start to eat them

Kai smiles as he cuddles up to Blaise. He grabs the remote and watches Blaise as he was already starting to eat the snacks while he starts to eat too, pressing play as the movie starts to play.

Blaise smiled and looked at him as he ate the food these snacks were way better than normal and he really did like it as well. "I like these better the cheese popcorn is still a little off tasting tho." he said

Kai looks over at Blaise and smiles a little, "well I am glad you found something you like," he continues eating some more snacks as he watches the movie.

"Well I am glad your enjoying the snacks," Kai laughs a little, "but... are you enjoying the movie," he tilts his head as he continues eating the snacks and watching the movie, leaning against Blaise.

Kai smiles a little and rests his head on Blaise, "well afterwards, do you want to watch some tv," he laughs a little as he grabs a box of pocky, "do you... want to try something fun," he smiles.

Kai looks at Blaise and smiles a little, shaking his head, "don't worry, I will find something for us to watch after we finish this movie," he blushes slightly as his cheek was kissed and smiles, resting himself on Blaise.

Kai looks from the movie at Blaise and smiles a little, shaking his head, "it's no big deal. I don't mind... spoiling you like you spoil me," he sticks his tongue out a little and laughs a little.

"I do like to spoil you no matter what you do or think." He said smiling and looked at him. "Thanks you are the best and I don't mind spoiling you so much as well you know." he said smiling and looked at the TV then ate some more of the snacks